Biến động kèo Marseille vs Angers 01h45 5/10 Ligue 1

Thứ sáu, ngày 10/04/2024

Marseille sẽ là đội ra sân sớm nhất ở loạt trận vòng 7 Ligue 1 với cuộc tiếp đón đội bét bảng Angers trên sân nhà. Mục tiêu của thầy trò De Zerbi không gì khác ngoài đem về một chiến thắng đậm, qua đó vượt mặt PSG để tạm chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Sau một mùa giải cực kỳ thất vọng với việc chỉ có thể về đích thứ 8 chung cuộc ở đấu trường Ligue 1, Marseille dưới bàn tay của tân thuyền trưởng Roberto de Zerbi đang từng ngày lấy lại vị thế của mình ở hạng đấu cao nhất nước Pháp. Đội bóng này đã có màn trình diễn quá ấn tượng từ đầu mùa khi mang về được 13 điểm sau 6 trận, tạm đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng và chỉ còn kém ngôi đầu của PSG đúng 1 chiến thắng.

 Marseille đã chơi cực kỳ bùng nổ ở những trận đấu đầu tiên khi mang về được 4 chiến thắng và chỉ 1 lần để đối phương cầm hòa. Tính trong cùng giai đoạn,  không có bất kỳ đội bóng nào tại Ligue 1 thể hiện tốt hơn đội bóng của huấn luyện viên De Zerbi. Thậm chí, đây là giai đoạn họ liên tục chạm mặt những đốin thủ rất khó chịu từ Brest, Nice hay cả Lyon.

Biến động kèo Marseille vs Angers 01h45 5/10 Ligue 1

Khá đáng tiếc cho các cầu thủ Marseille khi chuỗi thành tích thăng hoa của đội bóng này đã bị chặn đứng sau loạt trận vòng 6 với trận thua đầy đáng tiếc 0-1 trước Strasbourg. Đó vẫn là trận cầu mà Marseille chơi cực tốt, họ kiểm soát thế trận và áp đảo hoàn toàn nhưng vẫn phải nhận thất bại do quá thiếu may mắn ở những tình huống quyết định.

Bên kia chiến tuyến, các cầu thủ khách Angers chỉ mới trở lại với đấu trường Ligue 1 mùa này sau một mùa xuống chơi Ligue 2. Với một tân binh, ưu tiên trụ hạng luôn được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, tình hình của đội bóng này sau 6 trận đầu tiên lại không hề khả quan.

Tỷ lệ châu Á Marseille vs Angers

Tỷ lệ kèo châu Á Marseille vs Angers

Angers là đội duy nhất tại Ligue 1 chưa lần nào được hưởng niềm vui chiến thắng. Họ chỉ mới mang về được vỏn vẹn 2 điểm với 2 kết quả hòa và có đến 4 lần phải nhận thất bại. Đương nhiên, với thành tích này họ đang phải dậm chân ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng., Thậm chí, nếu tính rộng ra 9 trận gần nhất, Angers đã thua đến 8 và chỉ thu về được đúng 1 kết quả hòa.

Không quá bất ngờ khi chủ nhà Marseille đang là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều ở cuộc đấu này. Tỷ lệ chấp nhà cái châu Á đưa ra lên đến 2 bàn nghiêng hoàn toàn về phía các cầu thủ chủ nhà. Đây là mức chấp tương đối phù hợp với sự khác biệt lớn về trình độ lẫn phong độ giữa hai đội ở mùa bóng năm nay.

Biến động kèo châu Á

Biến động kèo châu Á

Mức kèo đầu được niêm yết trên sàn giao dịch là 1.75 bàn nghiêng về phía Marseille ngay từ trước khi hai đội bước vào loạt trận vòng 6. Sau đó ít lâu, khi Angers để thua Reims còn Marseille cũng không thể đánh bại Strasbourg, mức chấp đã được đẩy lên chạm ngưỡng 2 bàn, đồng thời được giữ nguyên đến sát giờ thi đấu mà không có thêm bất kỳ biến động nào.

Marseille đã ghi đến 15 bàn ở Ligue 1 mùa này, thống kê chỉ kém duy nhất đương kim vô địch PSG. Đây là điều khá dễ hiểu khi Marseille đang được dấn dắt bới Roberto de Zerbi, một trong những chiến lược gia sở hữu lối đá tấn công đẹp mắt và đáng sợ nhất châu Âu. Do đó, trước đội yếu nhất Ligue 1 mùa này như Angers, sẽ không ngạc nhiên nếu Marseille có thể thắng tưng bừng, qua đó thắng luôn kèo đấu châu Á dù mức chấp lên đến 2 bàn.

Đội hình dự kiến Marseille vs Angers

Đội hình dự kiến Marseille vs Angers

Dự đoán

Dự đoán keonhacai: Marseille 4 - 0 Angers

Chọn: Marseille

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo