Biến động kèo Liverpool vs Bologna 02h00 3/10 Champions League

Thứ tư, ngày 10/02/2024

Bologna sẽ phải hành quân đến thánh địa Anfield của Liverpool ở loạt trận thứ 2 vòng Thụy Sĩ Champions League 2024/2025. Trước đối thủ quá vượt trội về mặt trình độ, nguy cơ đội bóng Ý thua đậm là rất rõ ràng.

Trước khi mùa giải 2024/2025 khởi tranh, Liverpool là một trong những đội bóng bị hoài nghi nhất châu Âu. The Kop không có thêm bất kỳ sự bổ sung nhân sự đáng kể nào bất chấp việc sẽ bắt đầu kỷ nguyên mới cùng tân thuyền trưởng Arne Slot. Dù vậy, tính đến thời điểm này, Liverpool lại đang nằm trong nhóm có màn trình diễn xuất sắc nhất tại châu Âu.

6 lần ra sân tại giải Ngoại Hạng Anh, Lữ Đoàn Đỏ đã mang về đến 5 thắng lợi và chỉ để thua đúng 1 trận trước Nottingham. Chưa dừng lại ở đó, Liverpool cũng có màn trình diễn cực kỳ bùng nổ ở vòng đấu mở màn Champions League khi thắng thuyết phục 3-1 ngay tại thánh địa San Siro của AC Milan.

Biến động kèo Liverpool vs Bologna 02h00 3/10 Champions League

Thậm chí, tỷ số 3-1 vẫn còn là quá ít so với những gì Liverpool làm được. Họ tung ra đến 24 pha dứt điểm về phía cầu môn của Mike Maignan, trong đó có đến 12 lần đưa bóng đi trúng đích. Tính luôn thắng lợi trước Wolves cuối tuần qua, chuỗi thắng của Liverpool đã chạm mốc 4 trận.

Về phần mình, Bologna là tân binh của Champions League mùa này sau một mùa bóng cực kỳ bùng nổ tại Serie A. Tuy nhiên, sau khbi chia tay huấn luyện viên Thiago Motta, Bologna đã không còn duy trì được phong độ đủ tốt. Dưới triều đại tân thuyền trưởng Vincenzo Italiano, Bologna chỉ mới có đúng 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng từ đầu mùa.

Tỷ lệ châu Á Liverpool vs Bologna

Tỷ lệ kèo châu Á Liverpool vs Bologna

7 trận chính thức từ đầu mùa 2024/2025 đến nay, Bologna chỉ có đúng 1 lần đánh bại được Monza. Thậm chí, trước đó đội bóng nafyy còn phải trải qua chuỗi 5 trận liền chỉ biết hòa và thua. Đến lượt trận mới nhất, Bologna lại tiếp tục có thêm 1 trận không thắng khi để hòa Atalanta 1-1 trên sân nhà.

Xét trên mọi yếu tố từ kinh nghiệm, đẳng cấp đến phong độ, Liverpool đều quá vượt trội so với các cầu thủ Bologna. Chình vì vậy, hoàn toàn dễ hiểu khi Lữ Đoàn Đỏ đâng là đội được đánh giá cao hơn nhiều ở cuộc đấu này. Tỷ lệ chấp được niêm yết lên đến 2 bàn nghiêng hoàn toàn về phía đoàn quân của huấn luyện viên Arne Slot.

Biến động kèo châu Á

Biến động kèo châu Á

Ngay trước khi hai đội bước vào loạt trận quốc nội cuối tuần qua, nhà cái châu Á đã niêm yết kèo đấu này trên sàn giao dịch với tỷ lệ đầu đã là 2 bàn nghiêng hoàn toàn về phía Liverpool. Bất chấp việc The Kop đánh bại Wolves còn Bologna tiếp tục có thêm 1 trận không thắng, tỷ lệ chấp vẫn được duy trì ổn định đến sát giờ bóng lăn mà không có thêm bất kỳ biến động nào.

Mức chấp 2 bàn là tương đối lớn nhưng nếu nhìn vào những gì Liverpool thể hiện suốt giai đoạn vừa quá, sẽ chẳng ngạc nhiên nếu đội bóng này có thể đánh bại được Bologna với cách biệt lớn. 2 trận liên tiếp tại Anfield, Liverpool đã nã vào lưới đối phương đến 8 bàn. Vậy nên, với cuộc đấu này, khả năng cao The Kop vẫn sẽ dễ dàng mang về được một trận thắng đậm và tất nhiên sẽ thắng luôn kèo đáu châu Á.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Bologna

Đội hình dự kiến Liverpool vs Bologna

Dự đoán

Dự đoán keonhacai: Liverpool 3 - 0 Bologna

Chọn: Liverpool

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo