Biến động kèo Ferencvaros vs Tottenham 23h45 3/10 Europa League

Thứ năm, ngày 10/03/2024

Sau trận thắng tưng bừng trước Qarabag ở trận khai màn Europa League, Tottenham đang rất tự tin hướng đến mục tiêu mang về 3 điểm tiếp theo ở cúp châu Âu mùa này khi chỉ phài hành quân đến sân của đối thủ dưới cơ Ferencvaros ở lượt trận thứ 2.

Ferencvaros đã có trận ra quân không thực sự thành công ở Europa League mùa này khi thất thủ 1-2 trong chuyến hành quân đến sân của Anderlecht. Dù có không ít kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, thế nhưng rõ ràng, sức cạnh tranh của đội bóng Hungary là không nhiều. Tuy nhiên, với thể thức Thụy Sĩ, cơ hội để các cầu thủ Ferencvaros xuất hiện ở loạt trận đấu loại trực tiếp vẫn là khá rõ ràng.

Trên thực tế, ngoại trừ trận thua Anderlecht, phong độ của Ferencvaros suốt giai đoạn vừa qua vẫn là quá ổn. 7 lần ra sân liên tiếp trên mọi mặt trận, Ferencvaros đã có cho mình đến 6 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Tuyy nhiên, cũng phải nói thêm bởi ở giai đoạn này, họ chưa chạm mặt bất kỳ đối thủ nào được đánh giá ngang tầm về mặt trình độ.

Biến động kèo Ferencvaros vs Tottenham 23h45 3/10 Europa League

Đầu bên kia chiến tuyến, có thể xếp Tottenham vào nhóm đội có màn trình diễn tốt nhất ở loạt trận đầu tiên. Đoàn quân của huấn luyện viên Ange Postecoglu có cuộc chạm mặt với Qarabag và phải gặp bất lợi lớn về mặt nhân sự ngay phút thi đấu thứ 8 sau tấm thẻ đỏ tai hại của Dragusin.

Những tưởng việc mất người từ sớm sẽ khiến Gà Trống phải đối mặt với một trận đấu thảm họa. Thế nhưng, sau đó Tottenham lại chơi cực kỳ bùng nổ khi dễ dàng vùi dập đội bóng Azerbaijan với tỷ số đậm đà 3-0. Kết quả này tạm giúp đội bóng Ngoại Hạng Anh giữ vị trí thứ 4 trên bảng phân hạng và chỉ kém nhóm đầu về hiệ số bàn thắng bại.

Tỷ lệ châu Á Ferencvaros vs Tottenham

Tỷ lệ kèo châu Á Ferencvaros vs Tottenham

Không chỉ chơi tốt tại Europa League mà phong độ của Gà Trống cũng đang cho thấy sự cải thiện đáng kể từ sau thất bại trước Arsenal. Đội bóng của Postecoglu đang có mạch 4 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Và tất nhiên, ấn tượng nhân trông số này phải là thắng lợi thuyết phục 3-0 trước Man United ở loạt trận Ngoại Hạng Anh cuối tuần qua.

Phải hành quân đến Hungary thế nhưng chắc chắn Tottenham phải là những người được đánh giá cao hơn ở cuộc đấu này. Tỷ lệ chấp nhà cái châu Á đưa ra lên đến 1.25 bàn nghiêng về phía đại diện Ngoại Hạng Anh. Thực tế, đây vẫn là mức kèo chấp khá thấp so với sự khác biệt trình độ giữa hai đội.

Biến động kèo châu Á

Biến động kèo châu Á

Sau lượt đấu đầu tiên, kèo đấu này đã được niêm yết trên sàn giao dịch với tỷ lệ đầu 1 bàn nghiêng về Tottenham. Phải đến khi hai đội hoàn thành nhiệm vụ ở loạt trận quốc nội gần nhất, khi Tottenham đánh bại Man United, mức chấp đã được đẩy lên thành 1.25 bàn và từng có thời điểm mức chấp được nâng lên thành 1.5 bàn, Tuy nhiên, ngay sau đó đã được trả về mức 1.25 bàn và giữ ổn định đến sát giờ thi đấu.

Cả 3 trận đấu gần nhất, Tottenham đều đánh bại đối thủ với cách biệt tối thiểu 2 bàn. 2 trận vừa qua, Gà Trống toàn thắng với tỷ số đậm đà 3-0. Bất chấp việc đội chủ nhà Ferencvaros đang chơi không hề tồi, Tottenham với phong độ và tinh thần đang lên rất cao hoàn toàn đủ sức giành được một chiến thắng cách biệt lớn và thắng luôn kèo châu Á.

Đội hình dự kiến Ferencvaros vs Tottenham

Đội hình dự kiến Ferencvaros vs Tottenham

Dự đoán

Dự đoán keonhacai: Ferencvaros 1 - 3 Tottenham

Chọn: Tottenham

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo